Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tiếp tục chung tay cùng chính quyền địa phương trong các phong trào thi đua yêu nước

Quang cảnh buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo quận với đại biểu các dân tộc, các tôn giáotrên địa bàn quận

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 14/1, Quận ủy quận Tân Bình tổ chức gặp gỡ giữa lãnh đạo quận với đại biểu các dân tộc, các tôn giáo trên địa bàn quận lần 2 năm 2019. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Phạm Thị Út cùng các đồng chí trong Thường trực Quận ủy.

Trong năm qua, Quận ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, chính sách về tôn giáo; thực hiện tốt việc xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín, cốt cán trong đồng bào dân tộc thiểu số, trong tôn giáo; vận động chức sắc, chức việc tôn giáo, đồng bào các dân tộc thiểu số tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nhân đạo, từ thiện - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Công tác thực hiện chính sách chăm lo cho đồng bào dân tộc được cấp ủy, chính quyền quan tâm, đặc biệt là thăm, tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ, Tết. UBND quận phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tổ chức chăm lo và trao 839 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, các tổ trưởng Tổ dân phố là đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều đóng góp trong phong trào phòng chống tội phạm trên địa bàn quận và các em đoàn viên, thanh niên là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn...

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo quận đã thông báo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn quận năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đa số đại biểu tham dự đều thống nhất với các kết quả quận đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời có một số góp ý về giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình Phạm Thị Út bày tỏ mong muốn các vị chức sắc các tôn giáo, đại biểu các dân tộc tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, thực hiện tốt hơn nữa phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, tiếp tục chung tay cùng chính quyền địa phương trong các phong trào thi đua yêu nước.

Lê Thị Dạ Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo