Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thực hiện Di chúc của Bác là dịp để mỗi người tiếp tục làm nhiều việc tốt cho dân, cho nước

Khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/9, Huyện ủy Củ Chi tổ chức sơ kết việc tổ chức thực hiện các hoạt động 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện các hoạt động 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cấp ủy đã lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa phong phú như: thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan, các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao và triển lãm; nhiều công trình phục vụ đời sống nhân dân; tổ chức các chuyến hành trình về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, tặng học bổng cho học sinh nghèo; thăm hỏi các đồng chí đảng viên lão thành; tổ chức cuộc thi viết những tấm gương học và làm theo gương Bác. Đặc biệt, có 108 quần chúng ưu tú được cấp ủy giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trong dịp này.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thanh Phong nhấn mạnh: “Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác là dịp để mỗi người tiếp tục học tập, nghiên cứu những giá trị to lớn của Di chúc và biến những nhận thức, tư tưởng, tình cảm cao đẹp của mình thành những việc làm thiết thực; thể hiện lòng kính yêu Bác, tưởng nhớ, biết ơn Bác, làm nhiều việc tốt cho dân, cho nước và nguyện phấn đấu thực hiện Di chúc của Bác bằng cả tình cảm và trách nhiệm”.

Tại hội nghị, Huyện ủy đã trao 108 quyết định kết nạp Đảng của các quần chúng ưu tú cho cấp ủy cơ sở; khen thưởng cho 17 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kiều Ngân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo