Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” hỗ trợ 6.500 phần quà cho người dân

Đồng chí Nguyễn Hạnh Thảo (thứ hai từ phải qua) tiếp nhận bảng biểu trưng của đại diện nhà tài trợ - Công ty PNJ.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/9, Hội LH Phụ nữ TP Thủ Đức tổ chức chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” nhằm chăm lo an sinh cho người dân trên địa bàn. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hạnh Thảo, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ TP.

“Siêu thị mini 0 đồng” là chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch Vòng tay Việt được thực hiện với sự tài trợ, phối hợp tổ chức của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Sở Công thương, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Thành đoàn TPHCM, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM, sự đồng hành của Hội Nữ doanh nhân TPHCM (HAWEE) và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA).

Dịp này, chương trình đã tặng 6.500 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm, trong đó 800 phần quà tặng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, 300 phần tặng đoàn viên, thanh niên hỗ trợ công tác phòng, chống dịch, 294 phần cho hội viên phụ nữ, 406 phần cho hộ gia đình có người bị F0 đang cách ly tại nhà và 4.700 phần cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động mất việc sống tại các khu nhà trọ. Tổng giá trị đợt trao tặng này là hơn 2 tỷ đồng.

Đến nay, chương trình đã giúp cho người lao động khó khăn, công nhân mất việc làm tại các khu nhà trọ gần 9.000 phần quà.

Ngọc Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo