Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập trung 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 7/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị tập trung cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2). Đợt này, HLV Park Hang-seo đã gọi 30 cầu thủ và sẽ chốt còn 23 cầu thủ trước khi lên đường.

Do tình hình chấn thương ở một số cầu thủ và phong độ trong các trận gần đây, HLV Park Hang-seo đã có một số thay đổi ở danh sách tập trung lần này. Những cầu thủ có chấn thương dù nhẹ cũng không được triệu tập.

Danh sách đợt tập trung này gồm nhiều cựu binh như thủ môn Tấn Trường, Nguyên Mạnh; hậu vệ Ngọc Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Hồ Tấn Tài; tiền vệ Quang Hải, Hoàng Đức, tiền đạo Tiến Linh, Công Phượng, Văn Đức… Bên cạnh đó là những cái tên đáng chú ý với Hữu Tuấn, Đức Chiến, Văn Vũ, Tuấn Hải, Đỗ Hùng Dũng, cùng các cầu thủ trẻ với Thanh Bình, Quang Vinh, Văn Xuân, Trọng Long, Văn Đô, Thanh Minh.

Ở đợt tập trung này vắng một số cầu thủ do chấn thương là Tuấn Anh, Duy Mạnh, Đức Chinh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Lâm, Văn Toản. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 13/1, có 1 tuần tập luyện trước khi bay sang Australia tham dự lượt 8 vòng loại cuối World Cup 2022 vào ngày 27/1, sau đó đội về sân Mỹ Đình tiếp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo