Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tặng học bổng bảo trợ học tập cho trẻ em có cha, mẹ tử vong do Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 22/9, Ban Thường vụ Quận Đoàn - Hội Đồng đội quận Bình Tân đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và tặng học bổng bảo trợ học tập (do mạnh thường quân Đậu Thành An Như tài trợ) đến hết bậc THPT cho em Nguyễn Ngọc Bảo Hân (lớp 3) và em Nguyễn Giãn Anh (lớp 1) cư ngụ tại phường An Lạc (ảnh).

Được biết gia đình hai em Hân và Anh gồm 5 người sống chung, ba mất vì nhiễm Covid-19, hiện 2 em sống chung với mẹ và bà nội đã già, mẹ làm công nhân tại Công ty PouYuen. Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Công ty cho công nhân nghỉ nên chị không có thu nhập, cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn nay càng ngặt nghèo hơn,…

Đồng chí Trần Thị Huyền, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội quận Bình Tân cho biết: “Dịch Covid-19 khiến nhiều gia đình mất người thân. Đó là sự mất mát không gì bù đắp được. Mong các gia đình hãy vượt qua nỗi đau, nuôi dạy các em được sống bình yên, an lành, phát triển. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Quận Đoàn, Hội, Đội quận sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các em cũng như việc hỗ trợ, tạo điều kiện ổn định tâm lý cho các em sau này”.

Trước đó, Quận Đoàn - Hội Đồng đội quận Bình Tân tổ chức trao 2.000 phần quà Trung thu cho thiếu nhi nhiễm Covid-19 đang điều trị trong các bệnh viện dã chiến trên địa bàn quận, khu cách ly tập trung quận, các em thiếu nhi khó khăn và các em thiếu nhi mồ côi.

Mai Hạ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo