Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sư đoàn 9 Quân đoàn 4: Phát động thi đua cao điểm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/5, tại huyện Củ Chi, TPHCM, các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 9 Quân đoàn 4 đã tổ chức phát động thi đua cao điểm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”.

Nội dung của đợt thi đua tập trung vào công tác giáo dục, tuyên truyền về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, chính sách đối với người có công với cách mạng… Đồng thời, đẩy mạnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Cùng với đó, các cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện tốt các hoạt động tri ân, công tác chính sách chăm lo thương binh, gia đình liệt sĩ, chính sách đối với quân đội và hậu phương quân đội.

Thời gian thi đua “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” trong các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 9 diễn ra đến ngày 27/7. Lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 9 kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ hưởng ứng thi đua bằng tình cảm và trách nhiệm cao nhất, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết, chủ động, sáng tạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua đã đề ra.

Tin, ảnh: Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo