Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Rộn ràng mùa phim Tết trên truyền hình

Phim “Mùa xuân ở lại” là một trong những “đặc sản” của VTV thực hiện trong dịp Tết Nguyên đán

(Thanhuytphcm.vn) - Được coi là “đặc sản” dành tặng cho khán giả truyền hình trong những ngày đầu xuân năm mới, chương trình phim Tết năm nay của VTV được thực hiện khá công phu với câu chuyện phim lãng mạn, đan xen nhiều tình huống hài hước.

Phim Tết "Mùa xuân ở lại"- Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, quy tụ nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc của phim truyền hình Việt trên sóng VTV như: Huỳnh Anh, Lương Thu Trang, Tô Dũng... Theo chia sẻ của ê-kíp, điểm đặc biệt của phim Tết năm nay nằm ở khâu sáng tác kịch bản. Một tổ sản xuất gồm đạo diễn, biên kịch, quay phim, họa sĩ đã tới nhiều điểm trường, đồn biên phòng ở Lai Châu lấy chất liệu thực tế và chắp bút sáng tác kịch bản phim Tết năm nay. Đó cũng là lý do câu chuyện xoay quanh các giáo viên "cắm bản", các em học sinh, bà con dân tộc vùng cao và những người chiến sĩ biên phòng đang canh giữ sự bình yên ở vùng biên cương trong phim được thể hiện rất sinh động. “Mùa xuân ở lại” 4 tập dự kiến được phát sóng vào 21h40 các ngày từ 25 đến 28/1 (mùng 1 đến mùng 4 Tết) trên kênh VTV1.

Cùng trong dịp này, VTV cũng đã lựa chọn 3 bộ phim nước ngoài có chung chủ đề tình yêu phát sóng trong dịp Tết Canh Tý là “Một Giáng sinh tuyệt hảo”, “Mãi là ngày tình yêu” và “Điều ước thành hiện thực”.

Dù ở hoàn cảnh nào, tình yêu luôn mang những điều tuyệt vời và bất ngờ đến với mỗi người - đây là thông điệp mà “Một Giáng sinh tuyệt hảo” (chiều ngày 25/1 tức mùng 1 Tết trên VTV1) mang đến khán giả. Bộ phim hấp dẫn bởi sự kết hợp của những yếu tố bất ngờ, nhiều tình tiết thực tế. Trong phim có sự đan xen giữa những khía cạnh cảm động, kịch tính và những tình huống hài hước, dí dỏm, thậm chí là dở khóc dở cười.

“Mãi là ngày tình yêu”- câu chuyện tình yêu của hai cô gái trẻ Chicago hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn trên VTV3 chiều 5 Tết. Cũng khai thác đề tài về tình yêu, bộ phim “Điều ước thành hiện thực”- phát sóng chiều 31/1 (mùng 7 Tết) trên VTV3, đề cập đến những triết lý sâu sắc và bài học đắt giá để có được một tình yêu đích thực. Là bộ phim tâm lý tình cảm với cách kể chuyện lôi cuốn, nội dung hấp dẫn đan xen nhiều tình huống kịch tính, “Điều ước thành hiện thực” sẽ mang đến cho khán giả màu sắc mới mẻ và những triết lý sâu sắc về tình yêu, cuộc sống.

Cùng với nhiều chương trình giải trí khác, phim Tết trên VTV được kỳ vọng sẽ đem lại những “món ăn” tinh thần đặc sắc dành tặng cho khán giả trong dịp đầu xuân.

Trúc Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo