Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Rà soát danh sách nhà giáo và học sinh có đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và vùng có dịch Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19, theo sự chỉ đạo của Thường trực UBND TPHCM, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP vừa có công văn gửi đến Trưởng Phòng GD - ĐT các quận, huyện; Hiệu trưởng các Trường THPT; Giám đốc các Trung tâm GDTX và các Trung tâm GDNN - GDTX và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc.

Theo đó, Sở đề nghị các cơ sở giáo dục (kể cả khối trực thuộc Sở GD-ĐT) thống kê danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên, học viên đi qua hoặc có người thân đi qua Trung Quốc, Hàn Quốc và các vùng (tỉnh, thành hoặc quốc gia) có dịch Covid-19 trong vòng 14 ngày trước thời điểm báo cáo ngày 24/2/2020) về Phòng GD-ĐT quận, huyện. Phòng GD-ĐT các quận, huyện tổng hợp và báo cáo trực tuyến trước 9 giờ ngày 25/2/2020.

Ngoài ra, Sở GD- ĐT cũng đề nghị các trường hợp trong danh sách phải được các nhà trường tổ chức giám sát, rà soát, cập nhật thường xuyên (về các vùng, các quốc gia có dịch và những trường hợp đã hết thời gian theo dõi, cách ly); tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp cách ly, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19. Các Phòng GD-ĐT quận, huyện cập nhật số liệu mới bằng hình thức trực tuyến hàng ngày.

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo