Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra quân phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Ra quân phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/1, Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH MTV (SAMCO) tổ chức lễ phát động phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, SAMCO và các đơn vị bến xe, đơn vị vận tải hành khách đường bộ luôn sẵn sàng phục vụ hành khách với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đưa hàng triệu lượt người lao động từ các tỉnh thành khác đang làm việc, học tập, sinh sống tại TPHCM về quê hương sum họp cùng gia đình vào dịp năm mới và sau tết đón trở lại TP an toàn, chu đáo.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân trong dịp tết cổ truyền năm nay, các đơn vị bến xe, đơn vị vận tải hành khách liên tỉnh, vận tải hành khách công cộng đã sớm có sự chuẩn bị, khẳng định quyết tâm sẵn sàng phục vụ hành khách trong mọi tình huống (có nhiều bộ phận phục vụ liên tục 24/24 giờ trong nhiều ngày), đảm bảo hành khách được phục vụ chu đáo, an toàn và không để bất kỳ người lao động nào không thể về sum họp gia đình được vì thiếu phương tiện vận chuyển phục vụ.

Theo số liệu phục vụ vận tải hành khách Tết năm trước, trong 20 ngày phục vụ trước và sau Tết, có hơn 1,6 triệu lượt hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn TP. Trong đó, sản lượng phục vụ hành khách trong 10 ngày trước Tết đạt khoảng 1 triệu lượt hành khách; ngày phục vụ đông nhất ước có hơn 130.000 lượt hành khách thông qua các bến xe.

Hải Liên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo