Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quảng bá du lịch TPHCM và các thành phố thành viên TPO tại Việt Nam trong tuần lễ Busan - ASEAN 2021

Quảng bá du lịch TPHCM và các thành phố thành viên TPO tại Việt Nam trong tuần lễ Busan - ASEAN 2021

(Thanhuytphcm.vn) - Tại Lễ khai mạc sự kiện Tuần lễ Busan - ASEAN 2021, với chủ đề "The colorful fragrance of ASEAN" diễn ra từ ngày 18 đến ngày 24/11, tại Trung tâm Điện ảnh Busan, hình ảnh du lịch của TPHCM và các thành phố thuộc TPO (Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố châu Á –Thái Bình Dương) tại Việt Nam gồm: Bắc Ninh, Đà Lạt, Hà Nội, Hải Phòng, Long An, Vũng Tàu đã được giới thiệu tại gian hàng chung. Sự kiện Tuần lễ Busan - ASEAN 2021 được tổ chức dưới hình thức lễ hội văn hóa, giới thiệu nét đẹp của các nước ASEAN đến khách tham quan.

Các hoạt động trưng bày bản đồ điểm đến du lịch Việt Nam, trình chiếu video quảng bá du lịch, các trò chơi đố vui (quiz game)… được thực hiện nhằm quảng bá, xúc tiến hình ảnh điểm đến TPHCM và các thành phố thành viên. Bên cạnh đó, các banner quảng bá Cuộc thi ảnh và video - TPO Photo & Video Contest do TPHCM và Thành phố Đà Lạt đăng cai tổ chức cũng được trưng bày tại sự kiện.

Tuần lễ Busan - ASEAN 2021 kỷ niệm Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm ASEAN – Hàn Quốc (ASEAN - Korea Commemorative Summit) được tổ chức vào năm 2014 và 2019. Đây là năm thứ 2 sự kiện được tổ chức vì sự hợp tác và đoàn kết giữa Busan và các nước ASEAN. Năm nay, cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Mekong - Hàn Quốc. Đây được kỳ vọng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ hữu nghị và hợp tác bền vững giữa thành phố Busan với các thành phố kết nghĩa ASEAN.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo