Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú trao tặng Huy hiệu Đảng cho 80 đảng viên

Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy Dương Ngọc Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/11, Quận ủy quận Tân Phú tổ chức lễ kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2021) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Đến dự có Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng cho biết: Cách đây 104 năm, vào ngày 7 tháng 11 năm 1917, thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga đã tiếp sức cho phong trào cộng sản và công nhân Quốc tế. Từ thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga, một làn sóng cách mạng vô sản ở Châu Âu bùng lên mạnh mẽ, tạo ra một cao trào đấu tranh của giai cấp công nhân và Nhân dân lao động, làm rung chuyển nền thống trị của giai cấp tư sản độc quyền ở nhiều nước. Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 là một trong những sự kiện vĩ đại nhất của thế kỷ XX, đánh dấu một giai đoạn mới trong lịch sử phát triển của nhân loại, đã tạo ra Nhà nước của người lao động.

Kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga cũng là dịp để khẳng định tầm vóc, ý nghĩa lớn lao và giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Mười Nga và những cống hiến, đóng góp to lớn của chủ nghĩa xã hội trong lịch sử nhân loại; đồng thời cũng là dịp để chúng ta nhìn nhận, phân tích sâu sắc những kinh nghiệm, bài học lịch sử của chủ nghĩa xã hội hiện thực hơn một thế kỷ qua.

“Từ đó tìm ra những quy luật, những cách thức phát triển mới, nhanh, bền vững, phù hợp với xu hướng thời đại trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hơn.”- Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng nhấn mạnh và cho rằng kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga năm nay trong bối cảnh TP nói chung và quận Tân Phú nói riêng cơ bản đã kiểm soát dịch Covid-19 và chuyển sang trạng thái "bình thường mới", vừa kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại lễ kỷ niệm Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại lễ kỷ niệm

Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng trân trọng ghi nhận, cảm ơn sự đoàn kết, chung sức của các đồng chí cán bộ, đảng viên và Nhân dân cùng chia sẻ, chung tay, đồng hành, hỗ trợ cùng Đảng bộ, chính quyền quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Đảng bộ và Nhân dân quận Tân Phú, Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng trân trọng chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong các đồng chí tiếp tục kiên định lý tưởng cộng sản, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết nhất trí, cùng chung tay góp sức với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Tân Phú thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương và mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo.

Dịp này, Đảng bộ quận Tân Phú tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 80 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 75, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo