Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức Ngày hội Sống xanh năm 2020

Các em thiếu nhi quận Tân Bình tham gia Ngày hội Sống xanh năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/7, Quận đoàn quận Tân Bình phối hợp Phòng Văn hoá - Thông tin, Phòng Tài nguyên và Môi trường quận tổ chức Ngày hội Sống xanh năm 2020, chủ đề “Thiếu nhi Tân Bình vì Thành phố sạch - Thành phố văn hóa”.

Tại Ngày hội, các em thiếu nhi đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động như: giới thiệu sách về TPHCM;  tham gia Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Môi trường với chúng em”; phác thảo ý tưởng cho bờ tường Thái Thị Nhạn tại Phường 10, quận Tân Bình; “Thu gom chất thải nguy hại hộ gia đình - đổi quà liền tay”; “Đổi sách lấy quà”.

Ngoài ra, còn có sân chơi văn hóa truyền thống như: trà đạo, thư pháp; tham gia khu vực trò chơi dân gian do các chiến sĩ Mùa hè xanh tổ chức; khám sức khoẻ và tư vấn tâm lý học đường cho các em thiếu nhi tham gia chương trình...

Ngày hội là dịp để các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên tìm hiểu về tiêu dùng bền vững, lối sống thân thiện với môi trường và cùng trực tiếp tham gia các hoạt động trải nghiệm sống xanh, bảo vệ môi trường, đồng thời tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo