Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/9, Ban Chỉ đạo Hè quận Tân Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Thu Sương, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban chỉ đạo Hè quận Tân Bình; Phạm Trường Hải, Phó Ban Dân vận Quận ủy; Phan Lê Huy Hoàng - Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn, Phó Ban Thường trực Ban chỉ đạo Hè quận…

Báo cáo tại hội nghị, đồng chí Phan Lê Huy Hoàng cho biết sau gần 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19, hè năm 2022, các nội dung, hình thức tổ chức hè phong phú, đa dạng hơn đã góp phần đáp ứng nhu cầu, mong muốn của thiếu nhi và phụ huynh; từ đó, thu hút đông đảo thiếu nhi tìm đến các điểm sinh hoạt…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Thu Sương đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban chỉ đạo hè, các ban ngành trong công tác đảm bảo an toàn khi sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi. Đồng chí Lê Thị Thu Sương đề nghị các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác phối hợp liên ngành, nâng cao chất lượng sinh hoạt hè cũng như số lượng thiếu nhi được tiếp xúc với các dịch vụ chăm lo trong hè.

“Nhiệm vụ chăm lo cho trẻ em là nhiệm vụ lâu dài, xuyên suốt của toàn xã hội, do đó cần có sự quan tâm, chia sẻ giữa các ban ngành của quận; cần có sự phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên trong ban chỉ đạo hè”. – đồng chí Lê Thị Thu Sương nhấn mạnh.

Tại Hội nghị, có 5 tập thể vinh dự nhận Bằng khen của UBND TPHCM; 3 đơn vị xuất sắc dẫn đầu hoạt động hè được trao tặng cờ thi đua; 3 tập thể, 19 cá nhân vinh dự nhận được Bằng khen từ Thành Đoàn TPHCM; 21 tập thể, 36 cá nhân nhận được Giấy khen của UBND quận Tân Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè.

Hoàng Oanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo