Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Thành lập đội hình “Phản ứng nhanh trao sách đến các em học sinh”

Phụ huynh, học sinh nhận sách từ Đội hình phản ứng nhanh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập của học sinh trong tình hình dịch bệnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tân Bình phối hợp Hội đồng Đội, Nhà Thiếu nhi quận và Câu lạc bộ phụ trách thiếu nhi 15 phường tổ chức Chương trình hỗ trợ “vận chuyển sách giáo khoa đến đội viên, học sinh quận Tân Bình” năm học 2021 – 2022 và thành lập đội hình “Phản ứng nhanh trao sách đến các em học sinh”. Đội hình phản ứng nhanh gồm các thành viên là cán bộ Nhà Thiếu nhi, Hội đồng Đội và tình nguyện viên thuộc Câu lạc bộ.

Theo đó, các trường tiểu học, THCS trên địa bàn có nhu cầu thực hiện sẽ căn cứ vào danh sách và nhu cầu của phụ huynh đăng ký số lượng sách tại các trường và gửi đội hình phản ứng nhanh đến trường nhận sách và trao đến học sinh.

Từ ngày 7/9 đến 11/9, Đội hình phản ứng nhanh đã nhận 1.089 bộ sách từ các trường tiểu học Tân Trụ, Phan Huy Ích, Lê Văn Sỹ, Phạm Văn Hai, Yên Thế, Đống Đa, Lê Thị Hồng Gấm và Trường THCS Lý Thường Kiệt; đồng thời đã giao 625 bộ sách đến 625 đội viên, học sinh trên địa bàn.

Chương trình sẽ tiếp tục thực hiện đến ngày 20/9/2021, trao sách đến tay các em kịp thời trong năm học mới.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo