Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh tiếp nhận 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế

Phó Chủ tịch UBND quận Thái Thị Hồng Nga tiếp nhận bảng tượng trưng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế từ ông Lý Nhựt Linh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/8, UBND quận Bình Thạnh đã tiếp nhận 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 600 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 từ tập đoàn bất động sản Vạn Phúc (Vạn Phúc Group) trao tặng.

Ông Lý Nhựt Linh, Giám đốc nhân sự pháp chế Vạn Phúc Group mong muốn với số trang thiết bị này góp thêm sức, chung tay cùng địa phương phòng, chống Covid-19. Đây cũng là trách nhiệm với cộng đồng của doanh nghiệp ủng hộ cả vật chất và tinh thần để cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh Thái Thị Hồng Nga gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Vạn Phúc Group. Trong lúc khó khăn, cấp bách thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 như hiện nay, việc nhận được sự chung tay, hỗ trợ kịp thời từ doanh nghiệp là nguồn động viên rất lớn để góp phần chia sẻ những khó khăn chung với quận nhà.

Thông tin về công tác phòng chống dịch trên địa bàn quận, đồng chí Thái Thị Hồng Nga cho biết, quận Bình Thạnh là 1 trong 8 quận, huyện thuộc “vùng đỏ” vùng có nguy cơ rất cao của TP. Do đó, cùng với các địa phương khác của TP, quận đã và đang tập trung phương tiện và lực lượng để kiểm soát được tình hình dịch bệnh một cách hiệu quả; đã kích hoạt bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tại số 1 Chu Văn An, Phường 12; thành lập các chốt kiểm soát y tế cấp quận và phường; huy động hàng ngàn cán bộ chiến sĩ, y bác sĩ và các lực lượng tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch. Lãnh đạo quận luôn mong muốn hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe cho Nhân dân, duy trì và đảm bảo đầy đủ nhân lực và cơ sở vật chất cho công tác phòng chống dịch để sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, đây là đợt thứ 2 quận được tập đoàn bất động sản Vạn Phúc Group hỗ trợ kinh phí và trang thiết bị y tế để phòng chống dịch với tổng kinh phí là 1,6 tỷ đồng.

Anh Hoàng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo