Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh: 237 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Bảo Thái.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/9, Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng đợt 02/9/2020. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận cùng các đồng chí Thường trực Quận ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Bình Thạnh có 237 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 33 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 25 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 35 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 75 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 52 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bình Thạnh Vũ Ngọc Tuất khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân ta đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây còn là sự ghi nhận đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng Đảng. Đồng chí Vũ Ngọc Tuất mong muốn các đảng viên lão thành với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thanh niên; đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Bình Thạnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, tiếp tục xây dựng quận Bình Thạnh phát triển bền vững.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trước đó, sáng cùng ngày, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh đã tổ chức đoàn dâng hương tại Đài tưởng niệm và Nhà truyền thống quận nhân kỷ niệm 75 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020).

Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, các chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đoàn đại biểu quận cũng đã đặt vòng hoa, dâng hương, thể hiện lòng thành kính đến hương hồn các liệt sĩ và vị lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân suốt đời học tập và noi theo.

Anh Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo