Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân trao Huy hiệu Đảng cho 57 đảng viên đợt 19/5/2021

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Lê Thanh Liêm gắn huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Thành Kiêu

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/5, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021). Đến dự có đồng chí Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM.

Phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bình Tân Lê Văn Thinh ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn liền với những dấu son chói lọi của cách mạng Việt Nam; đồng thời, trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong dịp này.

“Đây là những đảng viên kiên trung đã vượt qua khó khăn, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển TP,  quận Bình Tân. 57 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay chính là nguồn lực tinh thần to lớn, là điểm tựa chính trị tin cậy, vững chắc của Đảng bộ quận, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ quận trong sạch, vững mạnh, xây dựng quận Bình Tân sớm trở thành đô thị thông minh, phát triển nhanh, bền vững, hiện đại, nghĩa tình, đóng góp ngày càng lớn vì sự phát triển của TP”- đồng chí Lê Văn Thinh nhấn mạnh.

Lãnh đạo Quận ủy Bình Tân trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên Lãnh đạo Quận ủy Bình Tân trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bình Tân cũng đề nghị các đồng chí bí thư cấp ủy, các đồng chí đảng viên vận động mọi người thực hiện nghiêm quy định 5K về phòng chống dịch bệnh Covid-19; nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, tích cực tham gia và vận động cử tri tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2021 - 2026, để cuộc bầu cử trên địa bàn quận diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong đợt 19/5/2021, Đảng bộ quận Bình Tân có 57 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 9 đồng chí; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 13 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 11 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 15 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 7 đồng chí.

Lê An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo