Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân: Tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Lãnh đạo quận tiếp nhận bảng tượng trưng hỗ trợ của các đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận, chiều 7/7, tại trụ sở Ủy ban nhân dân quận, đồng chí Lê Văn Thinh, Bí thư Quận ủy đã đón tiếp các đơn vị tham gia đóng góp, ủng hộ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Cùng tiếp có đồng chí Lê Thị Ngọc Dung, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận và đồng chí Bùi Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận.

Theo đó, quận Bình Tân đã tiếp nhận sự đóng góp từ các đơn vị như Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam 2.000.000.000 đồng, Hội Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật Việt Nam – VIPA 400.000.000 đồng và tập thể nhân viên Tập đoàn An Nông 50.000.000 đồng.

Thay mặt cho lãnh đạo quận, Bí thư Quận ủy Lê Văn Thinh đã thông tin đến các đơn vị ủng hộ về tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận trong thời gian vừa qua. Với sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị sẽ tiếp thêm sức mạnh cho quận trong công tác phòng, chống dịch bệnh, sự đóng góp này sẽ được chuyển đến để hỗ trợ cho người dân trong các khu vực bị phong tỏa, khu vực bị cách ly y tế, các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trong mùa dịch và thực hiện công tác chăm lo cho lực lượng tuyến đầu hiện đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay, đồng hành và ủng hộ đối với các hoạt động do địa phương phát động.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo