Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Trao 433 suất quà cho hộ cận nghèo và hộ dân nằm trong các dự án di dời, giải tỏa, có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương (thứ 5 từ trái sang) trao quà cho các hộ dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/1 tại Nhà thiếu nhi Quận 9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ cận nghèo và hộ dân nằm trong các dự án di dời, giải tỏa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 9. Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương.

Chung tay giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”. Điều đó cũng thể hiện trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành và toàn xã hội để ngày Tết của đồng bào nghèo được trọn vẹn hơn. Ðã thành thông lệ, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp lại tích cực tổ chức hoạt động chăm lo tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.  

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM Phan Kiều Thanh Hương cho biết: Quận 9 là địa bàn đầu tiên trên địa bàn thành phố được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tổ chức trao quà. Những món quà là tình cảm hệ thống Mặt trận gửi đến các hộ khó khăn, mong muốn các hộ có điều kiện đón cái Tết đầy đủ, có động lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các hộ gia đình, chúc mọi người có mùa xuân ấm áp, mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Tại chương trình, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM đã trao 433 suất quà cho hộ cận nghèo và hộ dân nằm trong các dự án di dời, giải tỏa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 9, trị giá 1.000.000 đồng/suất.

Ngọc Quý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo