Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Trao quà Trung thu cho 300 trẻ em tại các “vùng xanh” Phường 2

Phó Chủ tịch UBND Phường 2 Nguyễn Mậu Bằng (thứ 2 từ trái qua) trao quà Trung thu cho thiếu nhi tại hẻm 258 Dương Bá Trạc.

(Thanhuytphcm.vn) - Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Trung thu năm nay nhiều địa phương trên địa bàn Quận 8 không tổ chức “Đêm hội trăng rằm”, bày cỗ, rước đèn ông sao… như hằng năm mà thay vào đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tại Phường 2, lãnh đạo UBND cùng lực lượng quân sự Phường, chiến sĩ Sư đoàn 309 (Quân đoàn 4), nhân viên y tế, tình nguyện viên đã tổ chức các đoàn đến từng nhà, từng phòng trọ thăm hỏi, trao tận tay những chiếc lồng đèn cùng bánh trung thu cho 300 trẻ em khó khăn, con công nhân, người lao động tại các “vùng xanh” - vùng an toàn không có dịch trên địa bàn.

Anh Nguyễn Hoàng Đại, Chỉ huy phó Ban Chỉ huy Quân sự Phường 2, chia sẻ: “Địa phương đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch và chăm lo an sinh cho người dân trên địa bàn. Vì mong muốn cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi cảm nhận được không khí ấm áp, vui tươi của Tết Trung thu nên chúng tôi cố gắng sắp xếp thời gian 3 ngày để trao đến các em những chiếc lồng đèn, bánh trung thu”.

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo