Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 6 tổ chức chương trình “Tôn vinh hàng Việt và bình ổn thị trường”

Quang cảnh gian hàng nước mắm Vinfish.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/9, Quận 6 tổ chức chương trình “Tôn vinh hàng Việt và bình ổn thị trường kết hợp thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại chợ Bình Tây. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Phố, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6; đại diện các ban ngành – đoàn thể Quận.

Tại Chương trình, các sản phẩm hàng Việt được trưng bày đẹp mắt, đa dạng nhằm quảng bá, giới thiệu đến nhà phân phối và người tiêu dùng tại Quận 6. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, phân phối tiếp cận trao đổi thông tin, và nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng. Qua đó, mở rộng hợp tác trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Với các hoạt động kích cầu thương mại như “mua 1 tặng 1”, “mua là có quà”, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm; chương trình “Tôn vinh hàng Việt và bình ổn thị trường” đã kết nối sản phẩm, thương hiệu Việt đến tiểu thương chợ Bình Tây nói riêng, nhà phân phối nói chung và người tiêu dùng trên địa bàn, qua đó, vận động người dân Quận 6 ưu tiên dùng hàng Việt.

Minh Châm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo