Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Sư đoàn 302 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ địa phương phòng chống dịch

Đồng chí Lê Thị Hờ Rin trao giấy khen cho các chiến sĩ Sư đoàn 302

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 18/10, Quận 6 đã tổ chức buổi họp mặt chia tay các chiến sĩ Trung đoàn 88 Sư đoàn Bộ binh 302 (Quân khu 7) tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương hoàn thành nhiệm vụ. Đến dự có các đồng chí: Trung tá Nguyễn Hoàng Duy – Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 302; Lê Thị Hờ Rin – Bí thư Quận ủy; Lê Thị Thanh Thảo – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 6… cùng 277 chiến sĩ Sư đoàn 302.

Từ ngày 23/8, các chiến sĩ thuộc Trung đoàn 88 Sư đoàn 302 đã đến Quận 6 để tăng cường hỗ trợ cho công tác thăm khám, điều trị F0 và chăm lo an sinh, an ninh trật tự trên địa bàn.

Trong gần 2 tháng, các cán bộ chiến sĩ đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ và các mô hình tại địa phương ra như: “Đi chợ giúp dân”, tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, hỗ trợ lực lượng y tế điều phối xét nghiệm, tiêm ngừa, giao túi thuốc y tế tận nhà cho các F0, vận chuyển lương thực thực phẩm…

Tại buổi họp mặt các đại biểu được xem video clip phản ánh chân thực những hoạt động của các chiến sĩ Sư đoàn 302 và các chiến sĩ quân y đang thực hiện nhiệm vụ. Đó là sự giúp sức to lớn làm giảm gánh nặng cho y tế địa phương và các vấn đề an ninh trật tự của Quận. Đó còn là tình quân dân gắn bó keo sơn giữa nhân dân Quận 6 và các chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ.

Hình ảnh chiến sĩ sư 302 vận chuyển rau củ Hình ảnh chiến sĩ sư 302 vận chuyển rau củ

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Hờ Rin trân trọng ghi nhận những đóng góp của các chiến sĩ Sư đoàn 302, nhờ đó mà Quận 6 đã kéo giảm nhanh các ca F0, tăng vùng xanh, giảm mạnh vùng đỏ, chuyển hóa nhanh vùng vàng và vùng cam, mang lại sự yên tâm cho người dân. Sư đoàn 302 đã xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết gắn bó với cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cơ quan quân sự và nhân dân, để lại tình cảm, hình ảnh tốt đẹp, sự đồng tình ủng hộ của nhân dân; luôn chấp hành nghiêm kỷ luật dân vận trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt…

Dịp này, Quận đã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 277 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tăng cường phòng chống dịch.

Tấn Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo