Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho các hội viên phụ nữ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 13/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Quận 3 phối hợp với Báo Phụ nữ TPHCM và Bảo hiểm xã hội Quận 3 tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” trao quà tết cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ yếu thế trên địa bàn quận.

Tham dự có các đồng chí: Đoàn Thị Cẩm Tú, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 3; Huỳnh Văn Thị Thùy Hương, Phó Giám đốc BHXH Quận 3.

Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 3 Đoàn Thị Thu Hằng cho biết, dịp Tết Quý Mão 2023 với phương châm “Tết yên vui – đầm ấm – an toàn – tiết kiệm”, Hội LHPN quận và các cơ sở hội tổ chức chăm lo 1.489 phần quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, trẻ mồ côi ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 3 với tổng trị giá chăm lo hơn 370 triệu đồng.

Đồng chí Đoàn Thị Thu Hằng mong muốn, với phần quà nhỏ chứa đựng những tình cảm, tình yêu thương, sẻ chia của các cấp hội gửi đến các hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ yếu thế sẽ góp phần cho các dì, chị có thêm điều kiện vui xuân đón Tết, có thêm động lực để tiếp tục vững bước trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Quận 3 trao tặng 28 phần quà (gồm quà và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng) và trao tặng 34 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ yếu thế.

Công Danh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo