Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 3 chăm lo cho các gia đình diện chính sách, người có công hơn 7 tỷ đồng

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao quà cho các gia đình chính sách, người có công

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/1, Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức khai mạc hội Xuân nghĩa tình Quận 3 - Tết Tân Sửu năm 2021. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải.

Hội Xuân nghĩa tình Quận 3 diễn ra trong 4 ngày từ ngày 28/1 đến ngày 31/1/2021 tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao Quận 3, số 126 Cách Mạng Tháng 8, phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Hội Xuân nghĩa tình Quận 3 với sự tham gia của 54 doanh nghiệp với 83 gian hàng với các mặt hàng đa dạng từ lương thực, thực phẩm đến quần áo, giày dép, hàng tiêu dùng, các mặt hàng trang trí Tết. Tất cả các mặt hàng đều đảm bảo chất lượng và được giảm giá, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Quận 3.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam cho biết: Hội Xuân nghĩa tình Quận 3 với mục tiêu “Tết đến  với mọi người, mọi nhà”, yên vui, an lành, trên tinh thần thiết thực, tiết kiệm, không phô trương, hình thức; chăm lo chu đáo đời sống tinh thần và vật chất cho nhân dân trên địa bàn Quận 3, nhất là các gia đình chính sách, người nghèo, đối tượng xã hội, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công nhân, viên chức, người lao động.

Dịp này, Quận 3 đã gửi tặng 3.633 phiếu quà mua sắm tại Hội Xuân này và tổng kinh phí chăm lo cho các gia đình diện chính sách, người có công hơn 7 tỷ đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo