Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 3: ​Trao quà Tết cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Quận đoàn Trần Nguyên Phong trao quà cho Bí thư chi đoàn khu phố

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/1, UBND Quận 3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận đã tổ chức trao quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn và công đoàn viên, thanh niên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quận.

Tại chương trình, Hội LHPN Quận 3 đã tặng các phần quà gồm: 8 giải thưởng cho các phường tham gia Hội thi thiết kế sản phẩm truyền thông với chủ đề “Cùng hành động cho sự an toàn của bạn và gia đình”; trao tặng quà Tết cho 53 em có cha, mẹ mất do dịch Covid-19; tặng 17 phần quà xuân nghĩa tình cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; trao quà cho 66 Chi hội trưởng Phụ nữ Khu phố.

Ngoài ra, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận trao tặng 63 phần quà đến các Bí thư chi đoàn khu phố; 17 phần quà được gửi đến đoàn viên thanh niên khó khăn. Bên cạnh đó, Hội LHPN quận phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận tuyên dương 23 gương “Người con hiếu thảo”. Tổng giá trị các phần quà gần 100.000.000 đồng.

Dịp này, UBND Quận 3 đã trao 40 học bổng (trong gói học bổng 6 tỷ đồng do Công ty Hoa Lân tài trợ) cho các em mồ côi cha, mẹ, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hồng Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo