Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Trao quyết định cán bộ

Lãnh đạo quận trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho các đồng chí Tưởng Ngọc Chiến, Lê Thị Mỹ Duyên

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 31/8, Quận ủy Quận 11 đã tổ chức lễ trao quyết định cán bộ cho các đồng chí Tưởng Ngọc Chiến, Lê Thị Mỹ Duyên và Trần Thị Cẩm Hà. Tham dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Quận; Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Huỳnh Kim Tuấn đã thông qua các quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí: Lê Thị Mỹ Duyên, Quận ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Quận ủy và Tưởng Ngọc Chiến, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy.

Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Huỳnh Kim Tuấn cũng đã thông qua quyết định điều động đồng chí Trần Thị Cẩm Hà, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ quận đến nhận nhiệm vụ tại Ủy ban Kiểm tra Quận ủy kể từ ngày 1/9/2020.

Phát biểu tại buổi trao quyết định, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm đánh giá cao những đóng góp trong quá trình công tác của các đồng chí Lê Thị Mỹ Duyên, Tưởng Ngọc Chiến đối với Quận ủy Quận 11 trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục tham gia, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, thành phố trong thời gian tới.

Đối với đồng chí Trần Thị Cẩm Hà, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm yêu cầu cần phải nghiên cứu chuyên môn, nhanh chóng tiếp cận công việc và tiếp tục tham mưu tốt cho Quận ủy trong thời gian sắp tới trên cương vị công tác mới.

Thay mặt các đồng chí được trao quyết định nghỉ hưu, đồng chí Lê Thị Mỹ Duyên cám ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Quận ủy – UBND quận và các đồng chí các ban đã phối hợp để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thời gian tới, sẽ tiếp tục tham gia sinh hoạt Đảng tại địa phương nơi cư trú và tiếp tục tham gia các phong trào do địa phương phát động.

Đồng chí Trần Thị Cẩm Hà cũng bày tỏ cám ơn sự quan tâm tin tưởng của lãnh đạo Quận ủy – UBND quận giao nhiệm vụ mới, bày tỏ quyết tâm sẽ nghiên cứu học hỏi kinh nghiệm của các thế hệ đi trước để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo quận tin tưởng giao phó.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo