Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Trao Huy hiệu Đảng cho 58 đảng viên đợt 2/9

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Anh Đức và Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/8, Quận ủy Quận 11 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và họp mặt kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020). Tham dự có đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Đợt này, Đảng bộ Quận 11 có 58 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng và ý nghĩa thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đồng thời cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ quận trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Các đồng chí đã kiên trung vượt qua khó khăn, thử thách, có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa; đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố và Quận 11.

Đồng chí Bí thư Quận ủy đề nghị, thời gian tới, cấp ủy các cơ sở Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể cần thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất chăm lo sức khỏe, tinh thần đối với các đảng viên cao tuổi Đảng. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến góp ý chân thành, quý báu đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị vững mạnh.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Ca, đảng viên Chi bộ Khu phố 3, Đảng bộ Phường 10 (nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng) bày tỏ: “Huy hiệu mà Đảng trao cho chúng tôi là trao cả một niềm tin. Đó là niềm vinh dự, tự hào và đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao của chúng tôi. Bằng những đóng góp công sức và trí tuệ của mình tùy theo điều kiện sức khỏe, chúng tôi xin hứa sẽ phát huy những kinh nghiệm của mình, tiếp tục học tập tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức, đề cao tinh thần trách nhiệm, ra sức phấn đấu để cùng với chi bộ cơ sở, các tổ chức quần chúng và nhân dân tại nơi cư trú làm tốt trách nhiệm của mình, xứng đáng là một đảng viên với danh hiệu mà Đảng đã trao cho chúng tôi hôm nay”.

Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo