Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Trao vật tư, trang thiết bị y tế cho các bệnh viện

Trao bình oxy cho Bệnh viện Quận 1

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/7, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 cùng đại diện Tập đoàn Camly Group đã đến trao 40 bình oxy cho Bệnh viện Quận 1, Bệnh viện Quận 8 (mỗi bệnh viện 20 bình) và vật tư, trang thiết bị y tế, máy SpO2 cho khu điều trị bệnh nhân F0 Bệnh viện quận Phú Nhuận.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 cũng tiếp nhận và trao 900 bộ đồ bảo hộ, 50.000 găng tay y tế, 7.500 khẩu trang phẫu thuật, 56 kg bột pha khử khuẩn, 20 kg túi rác y tế và nhiều trang thiết bị y tế khác… cho Bệnh viện Quận 1, Trung tâm Y tế Quận 1, Bệnh viện Quận 10, Trạm Y tế Phường 5 - Quận 8, Bệnh viện dã chiến Số 5 và Số 16... Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 đã tiếp nhận hơn 5 tấn nông sản và lương thực, tiền… của các cá nhân hảo tâm, đơn vị ủng hộ. Sau khi tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 đã phân bổ về cho các lực lượng làm công tác phòng chống dịch bệnh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Trong thời gian qua, cùng với nhiệm vụ công tác tuyên truyền, phổ biến cho người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, Hội Chữ thập đỏ Quận 1 đã kêu gọi và kết nối với các nhà hảo tâm đồng hành với Quận 1 trong công tác chăm lo cho các trường hợp người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ Quận 1 luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung phong đi đầu trong công tác, vận chuyển hàng hóa để kịp thời chuyển đến lực lượng tuyến đầu và những người khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngọc Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo