Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Kết nạp đảng viên mới nơi tuyến đầu chống dịch

Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến tặng hoa chúc mừng hai đảng viên trẻ đứng vào hàng ngũ của Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/9, Đảng bộ Phường Phạm Ngũ Lão tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú. Đến dự có các đồng chí: Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1; Tạ Hoài Nam, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; Bùi Thị Thúy Hiền, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; Lê Tấn Đạt, Bí thư Đảng ủy phường Phạm Ngũ Lão.

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ 5 Lê Thanh Tâm và Bí thư Chi bộ Trường Tiểu học Kết Đoàn Nguyễn Ngọc Long đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trương Hàm Yên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phạm Ngũ Lão và Trần Thị Thu Hằng, giáo viên Trường Tiểu học Kết Đoàn.

Trong những ngày dịch bùng phát, với vai trò là Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, đồng chí Trương Hàm Yên đã luôn sâu sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của dân, rà soát để kịp thời chăm lo người dân gặp khó khăn bởi dịch. Đồng chí đã áp dụng các mô hình, sáng kiến trong thực hiện công tác như Mô hình “Sẻ chia mùa Covid” hay mô hình Quỹ hỗ trợ lương thực thực phẩm tại 7 khu phố…, qua đó góp phần giảm bớt khó khăn, lan tỏa sự chia sẻ đến mọi người dân của chính quyền, MTTQ phường Phạm Ngũ Lão.

Cô giáo Trần Thị Thu Hằng đã phấn đấu không ngừng nghỉ, hết lòng, hết sức vì các học sinh thân yêu. Cô luôn gương mẫu, giữ vững sự đoàn kết nội bộ, có những định hướng tích cực về chuyên môn để phát triển năng lực toàn diện cho học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Kim Yến chúc mừng Đảng bộ phường Phạm Ngũ Lão, hai đảng viên trẻ sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí mong muốn các đảng viên mới sẽ nỗ lực hơn nữa, tích cực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện được vai trò của người đảng viên, đặc biệt là nơi tuyến đầu chống dịch.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Thị Tố Nga tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Văn Thắng Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Thị Tố Nga tặng hoa chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Văn Thắng

Cùng ngày, tại sân vận động Tao Đàn, nơi Quận 1 tổ chức làm điểm tiêm vaccine phòng Covid-19, Chi bộ Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Thắng. Tham dự lễ có các đồng chí: Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Tạ Hoài Nam, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy; Nguyễn Trung Châu Tuyên, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; Trần Đỗ Nam Long, Bí thư Quận đoàn 1; Lê Phước Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế Quận 1 và Nguyễn Minh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa.

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát, thầy giáo Nguyễn Văn Thắng đã tích cực tham gia, xung kích đi đầu trên mặt trận chống dịch thuộc địa bàn Quận 1 như mua nhu yếu phẩm cho người dân, đưa oxy đến người bệnh trong chuỗi hoạt động “ATM oxy” để hỗ trợ các ca F0 đang điều trị tại nhà, tham gia các đội lấy mẫu, hỗ trợ các điểm tiêm… Dù được phân công ở bất kỳ công việc nào, thầy cũng chủ động và nỗ lực hoàn thành với mong muốn góp một phần công của mình giúp người dân vượt qua dịch bệnh.

Đồng chí Hoàng Thị Tố Nga đã chúc mừng và chia sẻ với đồng chí Nguyễn Văn Thắng về vinh dự và trách nhiệm của người đảng viên, đồng thời mong mỏi đồng chí sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong và đem hết tinh thần, trách nhiệm trong công tác giảng dạy.

Thúy Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo