Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Trao quyết định về công tác cán bộ ngành giáo dục

Trao quyết định bổ nhiệm lại cho các thầy, cô

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/10, UBND Quận 1 tổ chức lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Mai Thị Hồng Hoa chủ trì buổi lễ. Tham dự có các đồng chí: Trần Công Hậu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 1; Ngô Hải Yến, Trưởng Phòng Nội vụ Quận 1.

Buổi lễ đã trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ: Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Lư đối với đồng chí Phan Mỹ Hà; Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo đối với đồng chí Phạm Quang Vinh; Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Bé Ngoan đối với đồng chí Hồ Ngọc Bảo Châu; các quyết định có thời hạn bổ nhiệm 5 năm; đồng thời, bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Giáo dục Chuyên biệt Tương Lai đối với đồng chí Phan Thị Hương Xuân đến ngày 1/11/2025 (thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Thị Hồng Hoa chúc mừng các thầy cô vừa được bổ nhiệm lại, đây là sự tin tưởng của lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 1 đối với quá trình cống hiến của các thầy cô; trân trọng ghi nhận công sức đóng góp của các thầy cô trong thời gian qua cho ngành giáo dục quận, thành phố nói chung và đơn vị công tác nói riêng; đồng thời, mong rằng thời gian tới, các thầy cô tiếp tục đóng góp công sức trong sự nghiệp trồng người để ngành giáo dục Quận 1 có những thành tựu mới hơn.

Ngọc Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo