Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phụ nữ TPHCM tham gia chương trình du lịch bằng xe buýt hai tầng “Thành phố tôi yêu”

Các hội viên phụ nữ tham gia chương trình du lịch vòng quanh trung tâm TPHCM bằng xe buýt hai tầng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/10, đoàn cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TPHCM và các quận, huyện đã tham gia chương trình “Thành phố tôi yêu”, chương trình du lịch vòng quanh trung tâm TPHCM bằng xe buýt hai tầng Hop On Hop Off.

Chương trình đưa đoàn tham quan các tuyến đường và gần 20 điểm di tích xưa, công trình hiện đại của TPHCM. Qua đó, cảm nhận được sức sống mới và sự năng động vốn có của TP để tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ TPHCM lần thứ XI. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình mà Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop On Hop Off Việt Nam tri ân 30.000 người là lực lượng tuyến đầu chống dịch bao gồm: y bác sĩ, nhân viên phục vụ tuyến đầu, tình nguyện viên sẽ được tham gia tour du lịch miễn phí để trải nghiệm tham quan du lịch trên địa bàn TP.

Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TPHCM Lâm Thị Ngọc Hoa cho biết, đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, nhất là khi TP bắt đầu trở lại trạng thái bình thường mới. Đồng thời, cũng là để tri ân các chị sau một thời gian dài các chị đã rất nỗ lực tham gia trong công tác phòng chống dịch. Việc đến các bảo tàng, các di tích lịch sử cũng là việc ý nghĩa để tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ TP lần thứ XI sắp tới. Ngoài ra, đây còn là những hành động thiết thực mà Hội LHPN TPHCM tham gia cùng chính quyền TP để tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch và góp phần khởi sắc lại du lịch nội địa của TP chào một ngày mới thật tươi vui và hạnh phúc và tốt đẹp cho TP.

Cùng trải nghiệm chuyến tham quan lần này, chị Ngô Thị Quế Băng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 10 chia sẻ: Mặc dù ở tại TPHCM nhưng mình cũng chưa có dịp nào để đi tham quan các điểm du lịch của TP. Đặc biệt, tôi cảm thấy tự hào khi mặc chiếc áo có cờ đỏ sao vàng. Đây là vinh dự và cũng để mình hiểu thêm về những di tích của TP. Đó cũng là một trong những công tác giáo dục truyền thống, giáo dục tư tưởng trước thềm Đại hội đại biểu Phụ nữ.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo