Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Huỳnh Văn Chúm nhận quyết định nghỉ hưu

Lãnh đạo TP chúc mừng đồng chí Huỳnh Văn Chúm nghỉ hưu theo chế độ
(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/5, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Huỳnh Văn Chúm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, nghỉ hưu từ ngày 1/6/2018.

Cùng tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư và đại diện lãnh đạo các ban trực thuộc Thành ủy.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang ghi nhận những đóng góp xuất sắc của đồng chí Huỳnh Văn Chúm suốt gần 40 năm công tác. Đặc biệt, trong thời gian đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM – một trong những cơ quan chủ lực với khối lượng công việc vô cùng lớn của Thành ủy, đã cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Ban đoàn kết, phối hợp tốt với nhau để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang mong rằng sau khi về hưu, đồng chí Huỳnh Văn Chúm tiếp tục phát huy năng lực của mình đóng góp cùng Đảng bộ TP, cùng Ban Tuyên giáo Thành ủy trong nhiều phần việc xây dựng và phát triển TP.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư gửi lời cảm ơn đến đồng chí Huỳnh Văn Chúm – một người anh chuẩn mực của đại gia đình Ban Tuyên giáo Thành ủy. Đồng chí Thân Thị Thư mong rằng với khả năng, kinh nghiệm và phong cách của mình, đồng chí Huỳnh Văn Chúm tiếp tục đóng góp cho địa phương và cho ngành tuyên giáo, đặc biệt với vai trò báo cáo viên của TP.

Nhận quyết định nghỉ hưu sau quá trình cống hiến lâu dài, đồng chí Huỳnh Văn Chúm khẳng định bản thân vẫn sẽ luôn cố gắng làm những việc có ích, đóng góp cho địa phương và cơ quan trong điều kiện của mình.

Đồng chí Huỳnh Văn Chúm sinh ngày 12/5/1958 tại huyện Bình Chánh. Trước khi về nghỉ hưu theo chế độ đã đảm nhận các vị trí công tác: Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 12, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 12, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 12 và Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.
Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo