Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM Huỳnh Thanh Khiết nghỉ hưu theo chế độ

Đồng chí Dương Anh Đức trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Huỳnh Thanh Khiết

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/8, UBND TPHCM tổ chức lễ công bố và trao quyết định cán bộ. Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức trao quyết định của UBND TP cho đồng chí Huỳnh Thanh Khiết, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP, sinh năm 1962, nghỉ hưu từ ngày 1/9/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Anh Đức chúc mừng đồng chí Huỳnh Thanh Khiết đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Huỳnh Thanh Khiết có quá trình gắn bó lâu dài tại Sở và đã tận tụy với công việc, là tấm gương xứng đáng cho cán bộ, công chức noi theo. Với kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Dương Anh Đức mong đồng chí Huỳnh Thanh Khiết tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành, về với địa phương là cầu nối giữa chính quyền với nhân dân.

Lãnh đạo TP và Sở chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Huỳnh Thanh Khiết Lãnh đạo TP và Sở chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Huỳnh Thanh Khiết

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Lê Văn Thinh, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP ghi nhận và cảm ơn đồng chí Huỳnh Thanh Khiết đã gắn bó và có nhiều đóng góp tích cực cho kết quả chung của Sở. Đồng chí Huỳnh Thanh Khiết có 42 năm công tác, trong đó, có 38 năm công tác tại Sở. Trong quá trình công tác, đồng chí có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành; luôn là tấm gương cho cán bộ, công chức, viên chức của ngành noi theo.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo