Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Những chiến sĩ cách mạng kiên cường, khẳng định tấm lòng thủy chung sắt son với Đảng, với Nhân dân

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 70 năm cho Đảng viên cao tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/1, Quận ủy Quận 5 tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022); trao huy hiệu Đảng đợt ngày 3/2 năm 2022; tuyên dương Bí thư chi bộ khu phố tiêu biểu năm 2021. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ; Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 5 Nguyễn Mạnh Cường.

Ôn lại truyền thống tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 5 Nguyễn Mạnh Cường cho biết, 92 năm qua, Đảng đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. “Kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng là dịp quan trọng để mỗi cán bộ, đảng viên ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng và của cách mạng Việt Nam, để tự hào về những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam, về sự phát triển mạnh mẽ, toàn diện của đất nước” - đồng chí Nguyễn Mạnh Cường khẳng định và cho rằng đây cũng là dịp để mỗi cán bộ đảng viên càng kiên định hơn chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, khẳng định hơn nữa con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội trong chặng đường xây dựng và phát triển đất nước.

Tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam, tự hào về TPHCM kế thừa và phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và toàn hệ thống chính trị quận đã nỗ lực, đoàn kết, chung sức chung lòng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và vận động Nhân dân để hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng được tăng cường gắn với việc thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ và Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các Đảng viên tròn tuổi Đảng. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ và Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các Đảng viên tròn tuổi Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ Quận 5 đã tổ chức trao 72 Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng. Đây là các đồng chí đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn phấn đấu vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, là những đảng viên trung kiên của Đảng và Đảng bộ Quận 5, là những chiến sĩ cách mạng kiên cường, khẳng định tấm lòng thủy chung sắt son với Đảng, với Nhân dân, với cách mạng.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy tuyên dương 27 đồng chí bí thư chi bộ khu phố tiêu biểu năm 2021.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo