Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà Xuất bản Văn hóa - Văn nghệ có thêm cửa hàng sách

NXB Văn hóa - Văn nghệ khai trương Cửa hàng sách tại địa chỉ: 80 - 90 Ký Con (Quận 1)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/7, Nhà xuất bản (NXB) Văn hóa - Văn nghệ đã chính thức khai trương Cửa hàng sách Văn hoá - Văn nghệ tại địa chỉ: 80 - 90 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Cửa hàng bố trí, trưng bày trực tiếp hơn 1.000 đầu sách chọn lọc ở hầu hết các lĩnh vực, như: lịch sử, chính trị, biển đảo, văn hóa - xã hội, thiếu nhi, tâm lý - kỹ năng, kiến thức - tham khảo - chuyên ngành, văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, gương danh nhân, kinh doanh - marketing, sách song ngữ... Độc giả và khách hàng có thể tham quan, tra cứu tất cả đầu sách NXB Văn hóa - Văn nghệ ấn hành và các đối tác liên kết (Saigon Books, Anbooks, Green Horizon...).

Giám đốc, Tổng biên tập NXB Văn hóa - Văn nghệ Đinh Thị Phương Thảo cho biết, cùng với quầy sách tại Đường Sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1) và kênh bán hàng hiện đại qua website chính thức và fanpage của NXB thì Cửa hàng sách Văn hoá - Văn nghệ là cam kết của NXB trong sứ mệnh tiếp tục lan tỏa và kiến tạo văn hóa đọc đến với cộng đồng; đồng thời mong muốn tạo ra một địa điểm thưởng thức, tham khảo tác phẩm văn học, nghệ thuật nói riêng và tri thức nói chung, cũng như có thêm một điểm hẹn gặp gỡ, giao lưu giữa độc giả yêu sách với các tác giả, cây bút quen thuộc của NXB.

Trong tuần lễ khai trương diễn ra từ 30/7 đến 5/8, khách hành mua sách tại cửa hàng mới được ưu đãi đến 50%, ra mắt 200 thẻ VIP ưu đãi cho khách hàng thân thiết và nhiều quà tặng khác.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo