Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhà vô địch WBA châu Á Trương Đình Hoàng hạ knock-out võ sĩ số 1 Indonesia

Trương Đình Hoàng thi đấu áp đảo và hạ knock out đối thủ chỉ sau 3 hiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Đêm 1/10, võ sĩ Trương Đình Hoàng đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Indonesia, Robert Kopa trong trận đấu hạng Super Middleweight, trong khuôn khổ sự kiện LEAD: The Beginning diễn ra tại Saigon Sports Club, Quận 7, TPHCM.

Chiến thắng của Trương Đình Hoàng là rất thuyết phục. Dù đây là lần đầu tiên Đình Hoàng tái xuất võ đài chuyên nghiệp kể từ năm 2020 đến nay, nhưng võ sĩ được mệnh danh là "Nam vương boxing Việt Nam" đã có màn thể hiện ấn tượng. Đình Hoàng áp đảo đối thủ ngay từ hiệp một, tung ra nhiều cú đấm móc, đấm thẳng mặt sở trường có độ chính xác cao. Trong khi đó, Robert Kopa nhập cuộc bị động, gần như chỉ tập trung phòng ngự.

Khả năng di chuyển linh hoạt còn giúp Trương Đình Hoàng hoàn toàn nắm quyền kiểm soát nhịp độ trận đấu Robert Kopa chỉ trụ được tới hiệp ba. Lúc này, Trương Đình Hoàng liên tục tung series đòn trúng phần mặt và bụng, khiến đối thủ 3 lần quỵ xuống sàn đấu. Trọng tài cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Trương Đình Hoàng.

Trương Đình Hoàng từng trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên của Việt Nam giành 2 đai WBA Đông Á và WBA Châu Á. Thắng trận chóng vánh, Trương Đình Hoàng có màn tái xuất sàn đấu boxing chuyên nghiệp thành công. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho anh trong thời gian tới, với trận đấu bảo vệ đai được dự kiến diễn ra vào tháng 1/2023 trên chính quê hương Đắk Lắk.

Sự kiện boxing lần này còn có 13 trận đấu, với các vận động viên chuyên nghiệp của Việt Nam, Indonesia, Philippines và Hàn Quốc. Bên cạnh chiến thắng ấn tượng của Trương Đình Hoàng, điểm nhấn của sự kiện còn đến từ võ sĩ Lê Hữu Toàn, nhà vô địch WBA Châu Á hạng cân Minimumweight. So găng cùng võ sĩ Silem Serang đến từ Indonesia, Hữu Toàn tỏ ra áp đảo và giành chiến thắng knock-out kỹ thuật cũng chỉ sau 3 hiệp đấu.

Ban tổ chức cho biết, sẽ thường xuyên tổ chức giải với mục tiêu xây dựng sân chơi boxing chuyên nghiệp, bài bản cho các võ sĩ Việt Nam tranh tài, đồng thời, tìm kiếm các tài năng trẻ.

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo