Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Phú thăm, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu

Chủ tịch UBND quận Tân Phú Phạm Minh Mẫn thăm và chúc Tết Công ty TNHH TMCP Nệm Vạn Thành

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/01, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tân Phú Phạm Minh Mẫn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận Tân Phú, nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Tham gia đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận.

Tại các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND quận Phạm Minh Mẫn chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng đến các lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động tại doanh nghiệp, qua đó mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, nâng cao hiệu quả kinh doanh ngày càng thành công vượt trội, phát triển vững mạnh hơn trong năm Quý Mão 2023; đồng thời tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động công tác xã hội, tham gia góp phần xây dựng và phát triển quận nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh, nghĩa tình.

Các doanh nghiệp cũng bày tỏ trân trọng đối với sự quan tâm của Quận ủy - UBND quận và chính quyền địa phương. Qua đó khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền quận và địa phương chính là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển.

Ngọc Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo