Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Phú thăm các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, phường Phú Thạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), Đoàn công tác của Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú do Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng làm trưởng đoàn, đã đến thăm các trường học, các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn và mất do dịch Covid-19.

Đến thăm các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh hiểm nghèo, Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng chia sẻ với những khó khăn, vất vả; đồng thời động viên các thầy, cô giáo và gia đình luôn giữ sức khỏe, nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đối với các gia đình có giáo viên bị mất do dịch Covid-19, đồng chí Bí thư Quận ủy chia sẻ với nỗi đau mất mát với gia đình. Đồng chí Lê Thị Kim Hồng cũng đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Ban Giám hiệu các trường tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các trường hợp đang bị bệnh hiểm nghèo và mất do dịch Covid-19.

Đến thăm các trường, đồng chí Lê Thị Kim Hồng chúc mừng và tặng quà tri ân các thầy, cô với những nỗ lực và cống hiến của các thầy cô giáo, đặc biệt là nỗ lực đảm bảo nhiệm vụ dạy và học trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đồng chí chia sẻ những khó khăn và động viên các thầy, cô cùng học sinh phấn đấu, phát huy thành tích dạy tốt và học tốt, triển khai nhiều giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để việc giảng dạy, học tập không bị gián đoạn.

Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng thăm và tặng quà động viên giáo viên Trương Thị Điệp Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng thăm và tặng quà động viên giáo viên Trương Thị Điệp

Đồng chí Lê Thị Kim Hồng cũng khẳng định, vị trí, vai trò quan trọng của các thầy, cô giáo đối với sự nghiệp “trồng người”, mong muốn các thầy, cô sẽ tiếp tục nêu cao lý tưởng nghề nghiệp, mãi là tấm gương sáng về đạo đức, học tập và rèn luyện cho học sinh noi theo, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ “có tâm, có tài” vững vàng bước vào nền kinh tế tri thức toàn cầu.

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo