Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Tân Bình thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo

Đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình thăm và chúc mừng giáo xứ Khiết Tâm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/12, đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình do đồng chí Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy quận Tân Bình làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo, nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019.

Đến thăm các giáo xứ An Tôn, Sao Mai, Khiết Tâm, Nghĩa Hòa, Vinh Sơn 6, Tân Việt, Mâm Côi, Tân Châu, Hy Vọng thuộc các phường 6, 7, 12, 15,… Bí thư Quận ủy quận Tân Bình Lê Hoàng Hà đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và các kết quả thi đua yêu nước mà chính quyền và Nhân dân quận Tân Bình đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đạt được có đóng góp công sức của Nhân dân trên địa bàn quận, trong đó có đồng bào các tôn giáo. Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà mong muốn các vị chức sắc công giáo trên địa bàn tiếp tục chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quận Tân Bình ấm áp, nghĩa tình.

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019, Bí thư Quận ủy quận Tân Bình Lê Hoàng Hà gửi lời chúc đến các vị linh mục, hội đồng mục vụ và toàn thể giáo dân của các giáo xứ luôn mạnh khỏe và đón Giáng sinh ấm áp, vui tươi.

Nguyễn Thị Luân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo