Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm, tặng quà chiến sĩ mới nhập ngũ

Phó Chủ tịch UBND Quận 4 Đỗ Thị Trúc Mai (thứ 6, từ phải sang) và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 Nguyễn Thị Hồng Diễm (thứ 7, từ phải sang) trao quà cho các tân binh.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 14 và 15/4, đoàn đại biểu Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 đã đến thăm và tặng quà cho chiến sĩ mới nhập ngũ tại các đơn vị: Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư Lệnh TPHCM; Lữ đoàn 434, Quân Đoàn 4;  Lữ đoàn 25 Công binh và Tiểu đoàn Cảnh vệ 180, Quân khu 7; Sư đoàn 317,Quân khu 7 (đơn vị huấn luyện chiến sĩ mới cho Lữ đoàn 25 Công binh).

Ban Chỉ huy các đơn vị cho biết, qua hơn 1 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, có ý thức khắc phục những khó khăn trong thời gian đầu nhập ngũ, phấn đấu rèn luyện đạo đức, chấp hành tốt kỷ luật của đơn vị, đoàn kết và có trách nhiệm với tập thể. Các tân binh được huấn luyện nghiêm túc, chặt chẽ về kỹ thuật chiến đấu bộ binh, điều lệnh, huấn luyện thể lực.Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy các đơn vị thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm củng cố tình đoàn kết trong các chiến sĩ.

Tại buổi đến thăm, đoàn đại biểu quận đã tặng 135 phần quà cho các tân binh với tổng trị giá 67,5 triệu đồng và tặng quà cho Ban Chỉ huy các đơn vị với số tiền 20 triệu đồng.

Xuân Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo