Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Cần Giờ thăm, tặng quà doanh nghiệp và công nhân lao động

Lãnh đạo huyện Cần Giờ thăm, tặng quà doanh nghiệp và công nhân lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 2/6, đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy huyện Cần Giờ cùng lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội huyện Cần Giờ, đã đến thăm, tặng quà cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích huyện Cần Giờ, Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Lam Điền, Công ty TNHH Xây dựng Dịch vụ Thương mại Phước Tài và 8 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 để ổn định sản xuất, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho lực lượng công nhân lao động. Đặc biệt, các doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc đưa thương hiệu các loại đặc sản đặc trưng của huyện Cần Giờ ngày càng vươn xa.

Đồng chí Đoàn Thị Ngọc Cẩm cũng mong muốn lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đồng thời cũng mong muốn công nhân lao động chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, đoàn kết, đồng lòng cùng doanh nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Các doanh nghiệp cho biết trong thời gian qua, huyện Cần Giờ cũng đã hỗ trợ kịp thời cho doanh nghiệp, có những chính sách quan tâm, chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khó khăn…

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo