Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM tạm ngưng tiếp nhận sinh viên

(Thanhuytphcm.vn) - Trung tâm quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM vừa có thông báo về việc bố trí sinh viên ở Ký túc xá trong tình hình triển khai phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid - 19.

Theo thông báo của Ban Quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM, nhằm đảm bảo sức khỏe, sự an toàn của sinh viên và cộng đồng, giảm thiểu rủi ro bị cô lập và cách ly toàn bộ Ký túc xá, đối với sinh viên đang ở Ký túc xá, Trung tâm đề nghị sinh viên rời khỏi Ký túc xá trong thời gian dịch bệnh và chưa có lịch học. Thời gian rời khỏi ký túc xá đến trước ngày 20/03.

Trường hợp bất khả kháng, sinh viên làm đơn để Ban giám đốc Trung tâm xem xét giải quyết. Các trường hợp được xem xét là nhà sinh viên ở vùng dịch, điều kiện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trung tâm sẽ sắp xếp lại chỗ ở tại nhà G1, ký túc xá Khu B.

Đối với sinh viên chưa trở lại Ký túc xá, Trung tâm không tiếp nhận trở lại từ ngày 18/3 đến khi có lịch học chính thức của Đại học Quốc gia TPHCM. Các trường hợp sinh viên đăng ký mới, ngưng tiếp nhận đến khi có thông báo mới.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo