Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Thăm, động viên chiến sĩ mới tại Trung đoàn Gia Định

Đồng chí Lê Thị Anh Thư cùng với các thành viên tham gia đoàn chụp hình lưu niệm với các chiến sĩ mới.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/5, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Nhà Bè đã tổ chức đoàn đến thăm, động viên và tặng quà chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022 tại Tiểu đoàn Bộ binh 2, Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TTPHCM. Đồng chí Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè làm trưởng đoàn.

Sau hơn 2 tháng nhập ngũ, các chiến sĩ mới của huyện Nhà Bè đang huấn luyện tại Tiểu đoàn Bộ Binh 2, Trung đoàn Gia Định đã khắc phục khó khăn, nhanh chóng thích ứng với môi trường quân đội, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, tham gia huấn luyện đạt kết quả tốt. Các chiến sĩ mới đã có sự trưởng thành về mọi mặt, đặc biệt là về sức khỏe, nhận thức…

Thay mặt Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Nhà Bè, đồng chí Lê Thị Anh Thư đã trao tặng quà cho 23 chiến sĩ mới. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn các chiến sĩ mới phát huy truyền thống quê hương Nhà Bè anh hùng, không ngừng nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong huấn luyện, rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, người thân, bạn bè và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Thanh Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo