Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện đoàn Củ Chi nhận thư khen về cách làm sáng tạo trong công tác an sinh xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Củ Chi Lê Thanh Phong trao thư khen cho Ban Thường vụ Huyện đoàn Củ Chi.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/8, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy Củ Chi do đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng thư khen cho Ban Thường vụ Huyện đoàn Củ Chi trong công tác đảm bảo an sinh xã hội và có cách làm sáng tạo xây dựng, cập nhật bản đồ an sinh xã hội.

Phát huy vai trò xung kích đi đầu của thanh niên nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Huyện đoàn Củ Chi cùng các đoàn viên thanh niên đã tích cực tham gia thực hiện nhiều công trình phần việc ý nghĩa.

Huyện đoàn Củ Chi là nơi tiếp nhận, thực hiện phân loại, chia quà, phối hợp tổ chức các chuyến "Chia sẻ yêu thương" mang hàng chục ngàn phần quà là nhu yếu phẩm, thực phẩm đến trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân tại các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa, công nhân tại các khu nhà trọ. Trong đợt cao điểm thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội từ ngày 19/8 đến ngày 22/8/2021, thống kê toàn huyện có gần 40.000 hộ dân gặp khó khăn cần được chăm lo hỗ trợ.

Bản đồ an sinh xã hội được cập nhật hàng ngày để người dân theo dõi và công khai trong việc hỗ trợ an sinh xã hội của từng ấp, khu phố, xã thị trấn. Bản đồ an sinh xã hội được cập nhật hàng ngày để người dân theo dõi và công khai trong việc hỗ trợ an sinh xã hội của từng ấp, khu phố, xã thị trấn.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Củ Chi đã nhanh chóng xây dựng bản đồ an sinh xã hội và cập nhật số lượng, tiến độ thực hiện chăm lo trên địa bàn từng ấp, khu phố, từng xã, thị trấn cụ thể. Đồng thời, triển khai đường link trực tuyến cập nhật nhanh chóng nhu cầu của người dân để kịp thời chăm lo cho người dân khó khăn. Qua đó, thu hút sự quan tâm theo dõi ủng hộ, tạo sự đồng thuận của nhân dân trên địa bàn.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo