Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Củ Chi: 8 doanh nghiệp được ngân hàng hỗ trợ vốn 289,5 tỷ đồng

Ký kết hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/11, UBND huyện Củ Chi tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với doanh nghiệp và chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng người nộp thuế”. Đến dự có đồng chí Lê Đình Đức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh sau dịch Covid-19; đồng thời, kiến nghị huyện tạo điều kiện cho doanh nghiệp được thuê đất sản xuất rau hữu cơ, giải quyết vướng mắc khi đất doanh nghiệp thuê bị vướng quy hoạch và không được ký tiếp hợp đồng khi hết hạn thuê, hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các quy trình cũng như thủ tục phòng cháy chữa cháy tại doanh nghiệp...

Các ý kiến của doanh nghiệp được lãnh đạo huyện và các phòng, ban chuyên môn huyện trả lời hoặc hướng dẫn các bước thực hiện cụ thể để tháo gỡ khó khăn.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Củ Chi và Ngân hàng Quân đội, chi nhánh Củ Chi kết nối hỗ trợ vốn cho 8 doanh nghiệp với số tiền 289,5 tỷ đồng để mở rộng sản xuất kinh doanh.

Ngọc Thủy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo