Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hợp tác chăm sóc sức khỏe cho vận động viên chuyên nghiệp

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Quân y 175 và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/11, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TPHCM đã ký kết hợp tác nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên thể thao thành tích cao.

Theo đó, các nội dung phối hợp chăm sóc sức khỏe sẽ thông qua các chương trình phát triển học thuật, nghiên cứu, chuyển giao chuyên môn kỹ thuật trong điều trị, đào tạo nhân lực, hợp tác quốc tế. Hai bên sẽ hợp tác cụ thể trong chăm sóc sức khỏe toàn diện cho viên chức, nhân viên, huấn luyện viên và vận động viên của trung tâm, triển khai Phòng khám chuyên khoa tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TPHCM với sự tham gia hỗ trợ, tư vấn chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175. Bệnh viện sẽ cung cấp các gói dịch vụ Phục hồi Chức năng - Thể thao Trị liệu cho các đối tượng.

Đồng thời, hai bên còn phối hợp công tác nghiên cứu, công bố và ứng dụng các công trình nghiên cứu, cũng như tham gia và chia sẻ thông tin tại các diễn đàn khoa học, hội thảo, hội nghị, đào tạo… Ngoài ra, thiết lập các hoạt động song phương hoặc thỏa thuận kết nối với bên thứ ba cho các chương trình hợp tác cụ thể. Hai bên sẽ xây dựng và triển khai chương trình hợp tác cụ thể hàng năm. Hai bên cử đầu mối liên hệ để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin và giúp việc cho lãnh đạo hai bên trong việc xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác.

Tin, ảnh: Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo