Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 43 tỷ đồng giúp hội viên Hội Cựu chiến binh phát triển kinh tế

Lãnh đạo Hội chụp hình với các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/3, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hóc Môn tổ chức Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng thực hiện ủy thác cho vay tại Ngân hàng Chính sách - Xã hội (NHCSXH) năm 2020. Tham dự có Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy huyện Hóc Môn Trần Thúy Hương.

Báo cáo tại hội nghị, Chủ tịch Hội CCB huyện Hóc Môn Nguyễn Văn Hai cho biết năm 2020, Hội đã giải quyết 1.233 hồ sơ vay từ hội viên, với tổng số tiền được giải ngân hơn 43 tỷ đồng. Tổng dư nợ tính đến tháng cuối tháng 12/2020 là 96,4 tỷ đồng với 3.005 hộ vay. Bên cạnh đó, Hội CCB huyện và cơ sở đã thực hiện tốt Chương trình cho vay “Hỗ trợ vốn cho Hội viên CCB sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế”. Đáng chú ý, đến nay nguồn vốn cho vay không có hội viên nợ quá hạn; nguồn vốn cho vay được sử dụng đúng mục đích là phát triển kinh tế gia đình, làm giàu hợp pháp…

Dịp này, Hội CCB huyện khen thưởng 1 tập thể, 5 cá nhân có nhiều thành tích tích cực trong hoạt động thực hiện ủy thác cho vay tại NHCSXH năm 2020.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo