Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 2.000 chỉ tiêu việc làm dành cho sinh viên và người lao động

Sinh viên và người lao động tham gia tìm kiếm cơ hội việc làm tại ngày hội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/11, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên TPHCM tổ chức “Ngày hội tuyển dụng, việc làm” năm 2019.

Tại ngày hội, đã có hơn 1.000 sinh viên và người lao động trên địa bàn TP đến tìm hiểu nhu cầu tìm kiếm việc làm theo nhu cầu năng lực của bản thân; đồng thời có cơ hội thử thách ứng tuyển trực tiếp với 20 doanh nghiệp và nhà tuyển dụng với khoảng 2.000 vị trí việc làm.

Những ngành nghề ưu tiên tuyển dụng tại ngày hội là kỹ thuật, điện tử, nhân viên kinh doanh, công nghệ, chuyên viên công nghệ sinh học, kỹ sư môi trường, kỹ thuật công trình, lao động làm việc bán thời gian... Mức lương được các doanh nghiệp đề xuất khá cao cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác nhau. Bên cạnh các điều kiện tuyển dụng buộc các ứng viên cũng phải có khả năng đáp ứng tốt với yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Theo Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên TP,  chương trình nhằm tiếp tục hỗ trợ, gắn kết và chia sẻ với các doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng nhân sự và giúp người lao động tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp về tìm kiếm việc làm phù hợp, môi trường chuyên nghiệp.

Minh Khuê

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo