Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội Nữ doanh nhân TPHCM tham gia tích cực hoạt động xã hội vì cộng đồng

Lãnh đạo TP trao bằng tri ân đến các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 17/1, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) tổ chức tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2021 và triển khai nhiệm vụ hoạt động năm 2022. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng; Giám đốc Sở Công thương TP Bùi Tá Hoàng Vũ; Chủ tịch Hội LHPN TP Nguyễn Trần Phượng Trân.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP Phan Thị Thắng biểu dương những kết quả, thể hiện sự nỗ lực của hội viên Hội Nữ doanh nhân TP thực hiện trong năm 2021, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh, Hội đã tích cực vận động hội viên tổ chức nhiều hoạt động xã hội vì cộng đồng, chung tay cùng TP tham gia tích cực phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, Hội Nữ doanh nhân TP cũng thể hiện vai trò là những doanh nhân vững vàng trong sản xuất kinh doanh mặc dù đối mặt nhiều khó khăn do dịch bệnh. Đồng chí Phan Thị Thắng ghi nhận những kết quả đạt được của Hội Nữ doanh nhân TP và chúc Hội tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022.

Báo cáo về kết quả hoạt động trong năm 2021 vừa qua, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP Cao Thị Ngọc Dung cho biết, trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ người lao động bị yếu thế, các thai phụ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; hỗ trợ y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch. Đó là chương trình ủng hộ quỹ vaccine, siêu thị mini 0 đồng, chương trình đồng hành vượt cạn… với tổng số tiền vận động ủng hộ từ hội viên và các tổ chức, cá nhân ngoài hội là gần 75 tỷ đồng. Năm 2022, Hội Nữ doanh nhân TP tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị đẩy mạnh các hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng, chăm lo cho các phụ nữ yếu thế, phụ nữ ở vùng biên…

Đại biểu tham quan tìm hiểu tại chương trình. Đại biểu tham quan tìm hiểu tại chương trình.

Dịp này, Hội Nữ doanh nhân TP đã trao thư tri ân đến các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng. Hội LHPN TP trao tặng bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân tham gia tích cực hoạt động vì cộng đồng.

Cùng ngày, Hội Nữ doanh nhân TP đã tổ chức chương trình giao thương với chủ đề “Chợ tết xưa” với sự tham gia của khoảng 100 gian hàng doanh nghiệp tham gia. Qua hoạt động giao lưu đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp, hướng đến nhu cầu bán hàng mùa Tết, chuẩn bị cho năm mới hoạt động hiệu quả tích cực.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo