Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách 25 cầu thủ sang Pháp

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp vào tối 27/6

(Thanhuytphcm.vn) - Theo như kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tập huấn vào tối 27/6, trước ngày lên đường, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách còn 25 cầu thủ. Đây cũng là danh sách mà ông sẽ đưa sang Philippines trong mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Đông Nam Á.

Ba cầu thủ bị loại vào giờ chót là thủ môn Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Trần Thị Thu Phương (TKS Việt Nam) và Trần Thị Phương Thảo (TPHCM). Để tranh thủ thời gian, vào buổi sáng 27/6, đội vẫn ra sân tập luyện bình thường, đến buổi chiều được nghỉ để chuẩn bị hành lý.

Đội sẽ rời sân bay Nội Bài lúc 22 giờ 35 để sang Paris (Pháp), bắt đầu cho 5 ngày tập huấn tại đây theo lời mời của LĐBĐ Pháp. Trong thời gian tập huấn, đội sẽ có trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp vào ngày 1/7, đây là đối thủ có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA mà đội tuyển nữ Việt Nam tranh tài từ trước đến nay. Đó cũng là trận đấu bổ ích cho toàn đội trước khi tham dự AFF Cup nữ 2022.

Một ngày sau trận gặp đội tuyển nữ Pháp, đội sẽ bay thẳng sang Philippines tham dự AFF Cup nữ 2022. Tại giải đấu này, Việt Nam cùng bảng với Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào. Bảng còn lại gồm Thái Lan, Australia, Philippines, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo